CHÚNG SINH LÀ BÌNH ĐẲNG , VẬY THÌ TÔI VÀ PHẬT LÀ NGANG HÀNG VỚI NHAU . VẬY THÌ LỜI CỦA PHẬT CHƯA CHẮC ĐÃ ĐÚNG VÀ LỜI CỦA TÔI CHƯA CHẮC ĐÃ SAI .
Đúng rồi, trong kinh có nói. Nhưng là một người đã tìm được đường vào linh giới nên mọi người tin theo.CHÚNG SINH LÀ BÌNH ĐẲNG , VẬY THÌ TÔI VÀ PHẬT LÀ NGANG HÀNG VỚI NHAU . VẬY THÌ LỜI CỦA PHẬT CHƯA CHẮC ĐÃ ĐÚNG VÀ LỜI CỦA TÔI CHƯA CHẮC ĐÃ SAI .
Tin hay ko tin đều dc . Miễn là tôn trọng niềm tin của người khácĐúng rồi, trong kinh có nói. Nhưng là một người đã tìm được đường vào linh giới nên mọi người tin theo.
đúng rồi, tự bản thân mỗi người phải trải nghiệm mới tin được.Tin hay ko tin đều dc . Miễn là tôn trọng niềm tin của người khác
Đấu chiến thắng phật có khác nói câu hay v lChuẩn, Phật là bậc giác ngộ, con đường mỗi người khác nhau, chỉ tham khảo ko nên mù quáng. Đừng như lũ lợi dụng tín ngưỡng xây đình chùa miếu mạo, tượng khắp nơi
Buôn cái gì tao k biết, chứ buôn thần bán thánh thì 1 vốn 4 lời ấy, nên xây chùa giờ giống với kinh doanh khu du lịch hơn là chổ tâm linh.Chuẩn, Phật là bậc giác ngộ, con đường mỗi người khác nhau, chỉ tham khảo ko nên mù quáng. Đừng như lũ lợi dụng tín ngưỡng xây đình chùa miếu mạo, tượng khắp nơi
Còn chùa còn đình còn miếu, còn hòm công đức thì còn khó tu.Chuẩn, Phật là bậc giác ngộ, con đường mỗi người khác nhau, chỉ tham khảo ko nên mù quáng. Đừng như lũ lợi dụng tín ngưỡng xây đình chùa miếu mạo, tượng khắp nơi
Nó là kinh doanh tâm linh đấyBuôn cái gì tao k biết, chứ buôn thần bán thánh thì 1 vốn 4 lời ấy, nên xây chùa giờ giống với kinh doanh khu du lịch hơn là chổ tâm linh.
Hòm công đức nhiều hơn tượng PhậtCòn chùa còn đình còn miếu, còn hòm công đức thì còn khó tu.
Câu đầu tao thấy m đúng câu tiếp theo tao nghĩ lời của ngài đã đúng, người truyền lại giáo lý giải thoát cho những người muốn giác ngộ nên mày có tín nguyện hay không đó là do sự ngộ đạo của màyCHÚNG SINH LÀ BÌNH ĐẲNG , VẬY THÌ TÔI VÀ PHẬT LÀ NGANG HÀNG VỚI NHAU . VẬY THÌ LỜI CỦA PHẬT CHƯA CHẮC ĐÃ ĐÚNG VÀ LỜI CỦA TÔI CHƯA CHẮC ĐÃ SAI .
Hòm dễ làm , giá hạt dẻHòm công đức nhiều hơn tượng Phật
Có thằng nào muốn hợp tác vs tao xây cái chùa nhỏ không?Hòm công đức nhiều hơn tượng Phật
mày cũng đang kinh doanh tâm linh màNó là kinh doanh tâm linh đấy
Tao thì tao ko biết đạo của phật có chỗ sai ko vì nó từ bao đời và bị chỉnh sửa 1 cách sai lệch rồi nên con người nên tỉnh táo . Cái gì đúng thì tiếp thu . Cái gì sai thì loại bỏCâu đầu tao thấy m đúng câu tiếp theo tao nghĩ lời của ngài đã đúng, người truyền lại giáo lý giải thoát cho những người muốn giác ngộ nên mày có tín nguyện hay không đó là do sự ngộ đạo của mày
ờ mà tao kinh doanh tao nhận còn thầy chùa có nhận đâumày cũng đang kinh doanh tâm linh mà
Lời Phật không sai, chỉ vì người hiểu sai:CHÚNG SINH LÀ BÌNH ĐẲNG , VẬY THÌ TÔI VÀ PHẬT LÀ NGANG HÀNG VỚI NHAU . VẬY THÌ LỜI CỦA PHẬT CHƯA CHẮC ĐÃ ĐÚNG VÀ LỜI CỦA TÔI CHƯA CHẮC ĐÃ SAI .
Mấy thằng ngáo đánh tráo khái niệm chứ hiểu mọe gì đâu mà.Lời Phật không sai, chỉ vì người hiểu sai:
-Chúng sinh và Phật bình đẳng về Phật tính chứ không phải bình đẳng về phước báo, trí tuệ và giải thoát. Vd:
+ quặng vàng và thỏi vàng ròng bình đẳng về tính của chất vàng nguyên chất chứa trong cả 2, nhưng ko bình đẳng về thể và tính hiện tại: vàng ròng chói sáng, có giá trị cao, làm đồ trang sức được theo ý muốn. Quặng vàng ko chói sáng, giá trị thấp, chưa thể dùng làm đồ trang sức, cần phải tinh lọc mới thành vàng ròng.
- nước nguyên chất và nước cống rãnh bình đẳng về tính nước nguyên chất chứa trong chúng nhưng ko bình đẳng về hiện trạng: nước tinh khiết đã sạch trong, khôi phục được bản nguyên của nó, có thể uống. Nước cống rãnh hôi thối ko thể uống, cần phải tinh lọc mới bằng nước nguyên chất.
Phật là vị đã khôi phục chân tính, trong sạch hoàn toàn, biểu lộ viên mãn Phật tính. Chúng sinh cũng có Phật tính bình đẳng như nhau và như Phật, nhưng bị ô nhiễm bởi tham, sân, si, mạn, tà kiến, kiết sử trói buộc,... nên bình đẳng về Phật tính mà chẳng bình đẳng về trí tuệ, phước báu, giải thoát.
Phật pháp tinh thâm, không thể không học nghiêm túc mà hiểu đúng được.
Chắc gì phật đã hơn người ở cái trí tuệ , phước báu , hay giải thoát . Lấy gì để chứng minh . chỉ lấy mấy quyển sách ra nói thì ko thuyết phục . Đạo phật hay ko có nghĩa là phật cũng hay . chúng ta chỉ có thể dùng từ có thể cho những thứ ko chắc chắn .Lời Phật không sai, chỉ vì người hiểu sai:
-Chúng sinh và Phật bình đẳng về Phật tính chứ không phải bình đẳng về phước báo, trí tuệ và giải thoát. Vd:
+ quặng vàng và thỏi vàng ròng bình đẳng về tính của chất vàng nguyên chất chứa trong cả 2, nhưng ko bình đẳng về thể và tính hiện tại: vàng ròng chói sáng, có giá trị cao, làm đồ trang sức được theo ý muốn. Quặng vàng ko chói sáng, giá trị thấp, chưa thể dùng làm đồ trang sức, cần phải tinh lọc mới thành vàng ròng.
- nước nguyên chất và nước cống rãnh bình đẳng về tính nước nguyên chất chứa trong chúng nhưng ko bình đẳng về hiện trạng: nước tinh khiết đã sạch trong, khôi phục được bản nguyên của nó, có thể uống. Nước cống rãnh hôi thối ko thể uống, cần phải tinh lọc mới bằng nước nguyên chất.
Phật là vị đã khôi phục chân tính, trong sạch hoàn toàn, biểu lộ viên mãn Phật tính. Chúng sinh cũng có Phật tính bình đẳng như nhau và như Phật, nhưng bị ô nhiễm bởi tham, sân, si, mạn, tà kiến, kiết sử trói buộc,... nên bình đẳng về Phật tính mà chẳng bình đẳng về trí tuệ, phước báu, giải thoát.
Phật pháp tinh thâm, không thể không học nghiêm túc mà hiểu đúng được.
Còn hòm công đức thì tu cái máu lồnCòn chùa còn đình còn miếu, còn hòm công đức thì còn khó tu.