Sự thật đau lòng...

PHẬT GIÁO VIỆT NAM CÓ 3 NGÕ VÀO, 98.8% LÀ NGOẠI ĐẠO, MÊ TÍN!

1. 29 Vị tổ Bà La Môn + Đạt Ma Sư Tổ cũng là Bà La Môn truyền vào China, đến đời Lục Tổ Huệ Năng. Tổng 33 vị tổ truyền mê tín, không phải pháp Phật.
2. Sang Trung Quốc gặp đạo Khổng dạy về
- Nhân là làm người
- Lễ là cầu cúng, tụng kinh, dùng tha lực mê tín vào thế giới vô hình.
- Trí là trí tuệ
- Tín là lòng tin.
+ Nên gọi là Tịnh Độ Tông.
3. Sang China gặp đạo Lão dạy
- Âm + Dương + Ngũ Hành và tu tiên: tâm không nhưng. Ngồi thiền lạc vào tưởng và ức chế tâm, tai biến nằm liệt dường chết như người Phàm Tục.
4. Qua Myanmar, vào Thailand, Lào, Cambodia dính ăn mặn, không giữ 5 giới, lại lăn quay chết như người phàm tục.
5. Từ Ấn độ, Chân tu chính pháp Phật. Vào VN thấy dân mình mê tín nặng, không ai theo, chúng sinh chưa đủ Phước. Các ngài bỏ về Ấn Độ. Không để lại di tích!

SỰ THẬT:
1. Chúng ta là tín ngưỡng = Mê tín + Hướng tới thờ, cúng gia tiên theo China. Cúng, bái là thứ mê tín
2. Phật dạy:
+ Kính trọng và biết ơn
+ Không có dạy cầu cúng
+ Tất cả theo luật nhân quả
+ Thực phẩm 4 đại là để nuôi tứ đại.
+ Gia tiên chết đi tái sinh ngay, nên không có ăn thực phẩm 4 đại như ta đang sống, cần ăn nuôi thân 4 đại. Nếu ta mê tín, khác nào cho sóng điện thoại ăn con GÀ???
+ Phật đã xả bỏ thân 4 đại, vào niết bàn, nên không hại loài khác cúng Phật.
3. Sự thật đều do duyên sinh, duyên diệt, duyên hợp lại thì thành, duyên tan ra thì thối hết! Ta cúng sau đó thối. Bỏ đi thì tiếc, ăn thì sinh bệnh!
4. 99% Dân Việt Nam ta mê tín, tin vào thế giới vô hình, mê tín.
5. Khoa học phát triển, làm sáng tỏ lời phật dạy:
+ Không có thế giới vô hình
+ Không có Adida Phật, không có Tây Phương Cực Lạc.
+ Không có quán thế Âm Bồ Tát, Địa Tạng vương nào.
+ Không có chúa trời..
+ Chỉ có luật Nhân quả, luật nghiệp!
+ Chỉ có vô thường, do duyên sinh, diệt, hợp, tan!
6. Thật là vô minh, mê mờ, tin vào thế giới vô hình. Ảo tưởng.
Thật là điên đảo!89356582-8DEE-41E6-995F-5E1D25192AA9.jpeg7C9C5122-6270-475B-AE37-6B4B92425342.jpegFA5DD908-8C4A-42BA-BE97-C06400F21505.jpeg
 
PHẬT GIÁO VIỆT NAM CÓ 3 NGÕ VÀO, 98.8% LÀ NGOẠI ĐẠO, MÊ TÍN!

1. 29 Vị tổ Bà La Môn + Đạt Ma Sư Tổ cũng là Bà La Môn truyền vào China, đến đời Lục Tổ Huệ Năng. Tổng 33 vị tổ truyền mê tín, không phải pháp Phật.
2. Sang Trung Quốc gặp đạo Khổng dạy về
- Nhân là làm người
- Lễ là cầu cúng, tụng kinh, dùng tha lực mê tín vào thế giới vô hình.
- Trí là trí tuệ
- Tín là lòng tin.
+ Nên gọi là Tịnh Độ Tông.
3. Sang China gặp đạo Lão dạy
- Âm + Dương + Ngũ Hành và tu tiên: tâm không nhưng. Ngồi thiền lạc vào tưởng và ức chế tâm, tai biến nằm liệt dường chết như người Phàm Tục.
4. Qua Myanmar, vào Thailand, Lào, Cambodia dính ăn mặn, không giữ 5 giới, lại lăn quay chết như người phàm tục.
5. Từ Ấn độ, Chân tu chính pháp Phật. Vào VN thấy dân mình mê tín nặng, không ai theo, chúng sinh chưa đủ Phước. Các ngài bỏ về Ấn Độ. Không để lại di tích!

SỰ THẬT:
1. Chúng ta là tín ngưỡng = Mê tín + Hướng tới thờ, cúng gia tiên theo China. Cúng, bái là thứ mê tín
2. Phật dạy:
+ Kính trọng và biết ơn
+ Không có dạy cầu cúng
+ Tất cả theo luật nhân quả
+ Thực phẩm 4 đại là để nuôi tứ đại.
+ Gia tiên chết đi tái sinh ngay, nên không có ăn thực phẩm 4 đại như ta đang sống, cần ăn nuôi thân 4 đại. Nếu ta mê tín, khác nào cho sóng điện thoại ăn con GÀ???
+ Phật đã xả bỏ thân 4 đại, vào niết bàn, nên không hại loài khác cúng Phật.
3. Sự thật đều do duyên sinh, duyên diệt, duyên hợp lại thì thành, duyên tan ra thì thối hết! Ta cúng sau đó thối. Bỏ đi thì tiếc, ăn thì sinh bệnh!
4. 99% Dân Việt Nam ta mê tín, tin vào thế giới vô hình, mê tín.
5. Khoa học phát triển, làm sáng tỏ lời phật dạy:
+ Không có thế giới vô hình
+ Không có Adida Phật, không có Tây Phương Cực Lạc.
+ Không có quán thế Âm Bồ Tát, Địa Tạng vương nào.
+ Không có chúa trời..
+ Chỉ có luật Nhân quả, luật nghiệp!
+ Chỉ có vô thường, do duyên sinh, diệt, hợp, tan!
6. Thật là vô minh, mê mờ, tin vào thế giới vô hình. Ảo tưởng.
Thật là điên đảo!View attachment 519647View attachment 519648View attachment 519649
Học là Biển rộng. Mới học, mới đọc, chưa hẳn là đã giác ngộ được 1 phần. Bình tĩnh suy xét đi. Đó mới chỉ là 1 hạt cát nhỏ trong biển tri thức. Còn hằng hà sa số hạt cát khác. Chưa hẳn những gì bạn, tôi đọc được, học được đã là chân xác thực.
 
Mày nói không có thế giới vô hình, không có Phật A Di Đà, Quán Thế Âm Bồ Tát, Địa Tạng Vương Bồ Tát là sai quá sai nhé
Tội nghiệp cho mày đã gây tội rất nặng khi khinh chê ngôi tam bảo
 
khoa học là hành trình khám phá thế giới, tìm hiểu những quy luật của thế giới, khoa học ko phải sự phát minh ra thế giới. khoa học ko đủ khả năng nhìn nhận mọi vấn đề của thế giới nên đừng mang khoa học giải thích tâm linh, phật giáo, thế giới vô hình, tín ngưỡng, .....
 
  • Vodka
Reactions: Ftm
PHÓNG SINH SAI PHÁP.

Tháng bảy này dịch covid các chùa chiền không được tụ tập như mọi năm , không tổ chức lễ phóng sinh chim . Nhờ vậy mà những người chuyên bẫy chim bán phục vụ cho chùa phóng sinh cũng thất nghiệp. Cũng nhờ vậy mà bao loài chim cầm được cứu khỏi hoạ săn bắt, đời sống thiên nhiên được bảo vệ .

Có cầu ắt có cung, có người mua chim thả ắt có người đi bắt về bán. Đó cũng chính là cái luật nhân - quả .

Ngẫm lại hoá ra bấy lâu nay mấy Thầy vô minh không thấu lí đạo đức nhân - quả, đi tiếp tay cho cái ác, phục vụ cho lòng tham cầu của các tín đồ ngu muội, mà lại nói đó là đạo hiếu sinh. Làm như vậy mà lại đòi có phước ư ?

Đạo Phật chân chính là đạo của trí tuệ nhân - quả , Phật dạy về tỉnh giác, soi xét cẩn thận từng hành động ( chánh tư duy, chánh ngữ, chánh nghiệp, chánh mạng ) chứ đâu có mê muội như vậy.

Phật dạy đạo đức hiếu sinh. Nơi đất Phật thật thì phải là nơi con người yêu mến thiên nhiên và sự sống con người và muôn loài. Chứ nơi đất Phật lại có thảm cảnh đi bắt chim trời nhốt vô chùa để thả . Thật là phi lí trí.
 
nếu thần linh có thật tại sao thế giới vẫn có chiến tranh, dịch bệnh
sao nhiều người nghèo cầu nguyện nhưng cứ mãi nghèo
 
Mày nói không có thế giới vô hình, không có Phật A Di Đà, Quán Thế Âm Bồ Tát, Địa Tạng Vương Bồ Tát là sai quá sai nhé
Tội nghiệp cho mày đã gây tội rất nặng khi khinh chê ngôi tam bảo
tao chỉ biết mấy ông thầy chùa chết lên chết xuống, tao làm từng làm tiểu tao biết
chỉ có luật nhân quả, vô thường thôi
không có tha lực gì hết
 
ngoài ra chùa chiền còn là nơi chấp chứa bọn gay lọ, ăn không ngồi rỗi
phật tử nữ nhiều người đến chùa cầu giải thoát không cầu, toàn cầu dục lạc, tiền của, nhìn tao thèm thuồng vì tao đẹp zai nhất tăng đoàn hệ hệ
quá thối nát, tao sống thiểu dục tri túc thì bị xem như một con chó lạc loài
 
cách làm tiền, rửa tiền, gieo sự ngu muội vào lòng dân còn kinh khủng hơn bọn thiên chúa,nó dẫn dụ con người tự nguyện đi theo
giải thoát đâu không thấy, chỉ có tham sân si dâm dục mê ngủ ham ăn là còn
 
Mày nói không có thế giới vô hình, không có Phật A Di Đà, Quán Thế Âm Bồ Tát, Địa Tạng Vương Bồ Tát là sai quá sai nhé
Tội nghiệp cho mày đã gây tội rất nặng khi khinh chê ngôi tam bảo
Quan thế âm bồ tát là ai vậy mày? Tao thấy bên Ấn Độ, Tây Tạng, Thái Lan không có thờ bả, cả phật Di lạc nữa
 
Quan thế âm bồ tát là ai vậy mày? Tao thấy bên Ấn Độ, Tây Tạng, Thái Lan không có thờ bả, cả phật Di lạc nữa
nó là sản phẩm của bọn Bà la môn, thật đau lòng, mày không biết nhà chùa chúng nó giàu thế nào đâu, từ cách xây dựng quyền lực, rửa tiền, đội ngũ truyền thông,...
đạo Phật gốc tài sản chỉ có 3 y một bát đi ăn xin ngày 1 bữa
di lặc thì béo như lợn, tế điên uống rượu ăn thịt chó,...
 
nó là sản phẩm của bọn Bà la môn, thật đau lòng, mày không biết nhà chùa chúng nó giàu thế nào đâu, từ cách xây dựng quyền lực, rửa tiền, đội ngũ truyền thông,...
đạo Phật gốc tài sản chỉ có 3 y một bát đi ăn xin ngày 1 bữa
di lặc thì béo như lợn, tế điên uống rượu ăn thịt chó,...
Đạo phật theo tao đó k phải là tôn giáo mà chỉ là triết lý sống, giống như cơ sở tu tập của thiền sư Thích nhất hạnh mở ra ở làng Mai bên Thái Lan đó. Mày ở đó sẽ học cách sống chậm, Phật tổ là người đứng đầu triết lý sống đó thôi. Nhưng khi sang TQ, VN bị hiểu nhầm thành tôn giáo thờ cúng, xin xỏ, cầu ước.
 
Đạo phật theo tao đó k phải là tôn giáo mà chỉ là triết lý sống, giống như cơ sở tu tập của thiền sư Thích nhất hạnh mở ra ở làng Mai bên Thái Lan đó. Mày ở đó sẽ học cách sống chậm, Phật tổ là người đứng đầu triết lý sống đó thôi. Nhưng khi sang TQ, VN bị hiểu nhầm thành tôn giáo thờ cúng, xin xỏ, cầu ước.
nếu thích mày có thể lên youtube tìm thầy thích thông lạc mà nghe
 
Kinh Thánh thiên Chúa nói tín đồ ko nên thờ cúng mà tụi Công Giao ở VN còn gáng bắt chước thờ cúng như bên Phật thì cần gì phải bàn về độ mê tín.

Còn về khoa học và ngụy khoa học, mày nên tìm hiểu và nhận định thêm, khoa học chân chính cho con người thấy lời Phật dạy rất đúng, đưa con người tới gần hơn với Đấng Tạo Hóa. Ở Tây những nhà khoa học chân chính luôn tin vào Chúa.
 
tao từng tu hành rất tinh tiến trong một năm, nhưng tao thấy tâm vẫn tham sân si như thường, chỉ đến khi tao đọc tạng kinh Nikaya mới vỡ lẽ bản thân ngu muội View attachment 519687
Tao từng xuất gia 7 năm đây thọ giới luật luận biết đây! Thế mày không biết tỳ bà sa luận? Bồ Tát Tập Luận? Đại Thừa Khởi Tín Luận? Luận Đại Trí Độ? Mày có biết thế nào là quyền trí phương tiện? Phật dùng quyền trí hiển bày thật trí? Mày có biết ngài Quán Thế Âm Bồ Tát là một phương pháp tu của nhĩ căng? Gọi là Nhĩ Căng viên thông? Dùng Âm Quán Âm để lìa âm, phản văn tự tánh để lìa tướng thấy tánh để vào tam ma đề? Trích đoạn kinh Phổ môn Diệu Âm, Quán Thế âm, Phạm Âm Hải triều âm! Mày hiểu thế nào khi lìa các tướng nơi tai tự nhiên thấy thanh tịnh tánh âm như sóng biển dù chẳng dùng tai vẫn nghe vì quay vào tánh nghe để biết thanh tịnh hơn tất cả âm thế gian? Mày dùng trí hữu lậu để hiểu kinh sách Như Lai trong khi kinh sách Phật luôn ẩn dụ thí dụ, kẻ sơ trí chẳng hiểu mà vội nói đó là hư vọng há chẳng phải tự mình đoạn giống Phật?
 
Tao từng xuất gia 7 năm đây thọ giới luật luận biết đây! Thế mày không biết tỳ bà sa luận? Bồ Tát Tập Luận? Đại Thừa Khởi Tín Luận? Luận Đại Trí Độ? Mày có biết thế nào là quyền trí phương tiện? Phật dùng quyền trí hiển bày thật trí? Mày có biết ngài Quán Thế Âm Bồ Tát là một phương pháp tu của nhĩ căng? Gọi là Nhĩ Căng viên thông? Dùng Âm Quán Âm để lìa âm, phản văn tự tánh để lìa tướng thấy tánh để vào tam ma đề? Trích đoạn kinh Phổ môn Diệu Âm, Quán Thế âm, Phạm Âm Hải triều âm! Mày hiểu thế nào khi lìa các tướng nơi tai tự nhiên thấy thanh tịnh tánh âm như sóng biển dù chẳng dùng tai vẫn nghe vì quay vào tánh nghe để biết thanh tịnh hơn tất cả âm thế gian? Mày dùng trí hữu lậu để hiểu kinh sách Như Lai trong khi kinh sách Phật luôn ẩn dụ thí dụ, kẻ sơ trí chẳng hiểu mà vội nói đó là hư vọng há chẳng phải tự mình đoạn giống Phật?
thánh nhân sao lại vào nơi ô uế như xam thế này?
 
Tao từng xuất gia 7 năm đây thọ giới luật luận biết đây! Thế mày không biết tỳ bà sa luận? Bồ Tát Tập Luận? Đại Thừa Khởi Tín Luận? Luận Đại Trí Độ? Mày có biết thế nào là quyền trí phương tiện? Phật dùng quyền trí hiển bày thật trí? Mày có biết ngài Quán Thế Âm Bồ Tát là một phương pháp tu của nhĩ căng? Gọi là Nhĩ Căng viên thông? Dùng Âm Quán Âm để lìa âm, phản văn tự tánh để lìa tướng thấy tánh để vào tam ma đề? Trích đoạn kinh Phổ môn Diệu Âm, Quán Thế âm, Phạm Âm Hải triều âm! Mày hiểu thế nào khi lìa các tướng nơi tai tự nhiên thấy thanh tịnh tánh âm như sóng biển dù chẳng dùng tai vẫn nghe vì quay vào tánh nghe để biết thanh tịnh hơn tất cả âm thế gian? Mày dùng trí hữu lậu để hiểu kinh sách Như Lai trong khi kinh sách Phật luôn ẩn dụ thí dụ, kẻ sơ trí chẳng hiểu mà vội nói đó là hư vọng há chẳng phải tự mình đoạn giống Phật?
Tao không cần biết, mày sùng đại thừa chắc rành pháp hoa lắm, tao chưa thấy thằng nào tụng pháp hoa mà hết tội cả, kinh nói mà không có kết quả là nói láo.
Mày đọc sơ qua các kinh đại thừa nó rất mâu thuẫn nhau, thiền tông xiên tịnh độ, tịnh độ đè mật tông,..
Niết Bàn là trạng thái tâm giải thoát, bất động trước cảnh sắc và cảm thọ, tao là một phàm phu, động đến đại thừa mày đã sồn sồn lên thì khi nào mới vào được chánh niệm
Niết Bàn không phải cõi, mày đọc tạng kinh Nikaya dịch từ tiếng Pali sẽ hiểu lời tao nói
 
Còn mày hiểu thế nào là niệm Danh hiệu cầu được thấy nghe đó là phương tiện dẫn dắt Phật đưa chúng sanh vào đạo bằng cách thường niệm danh hiệu, dùng âm để lìa cái tạp niệm vọng tưởng sợ hãi, cái sự cầu! Cái khổ nơi thân, Ví như mày sợ nước mày niệm quên đi cái sự sợ hãi xung quanh mày, đó là lý do có câu nước chẳng thể hại lửa chẳng cháy, dùng âm lìa sự sợ hãi tham cầu, lìa đi cái vọng của tâm! Khi tâm vắng lặng chẳng còn duyên theo cảnh thì cái sợ hãi nó cũng biến mất! Bởi tại sao phải nhất tâm bất loạn là thế! Người sơ cơ mới học Phật vội cho đó là hư vọng há chẳng phải ngu si?
 
Tao không cần biết, mày sùng đại thừa chắc rành pháp hoa lắm, tao chưa thấy thằng nào tụng pháp hoa mà hết tội cả, kinh nói mà không có kết quả là nói láo.
Mày đọc sơ qua các kinh đại thừa nó rất mâu thuẫn nhau, thiền tông xiên tịnh độ, tịnh độ đè mật tông,..
Niết Bàn là trạng thái tâm giải thoát, bất động trước cảnh sắc và cảm thọ, tao là một phàm phu, động đến đại thừa mày đã sồn sồn lên thì khi nào mới vào được chánh niệm
Niết Bàn không phải cõi, mày đọc tạng kinh Nikaya dịch từ tiếng Pali sẽ hiểu lời tao nói
Bởi đọc Pháp Hoa mà không hiểu thì sao mà nói tiếp? Trong Pháp Hoa đâu đâu cũng là thiền! Người tụng đọc pháp hoa vốn không hiểu đó là thiền thì sao có tri kiến? Toà Như Lai Y Như Lai, vào Nhà Như Lai, Phật có dạy vị Pháp sư muốn giảng kinh này thế nào mà vốn mày chẳng hiểu sao? Đi đứng nằm ngồi như nào điều này không vượt qua chữ thiền, hành thiền, ngồi thiền, ở nơi A Lan Nhã. Phật dạy như thế để vào được Pháp Nhất thừa Phật đạo. Niết bàn là 4 trạng thái thường lạc ngã tịnh! Chứ ko phải là cõi!
 
Còn mày hiểu thế nào là niệm Danh hiệu cầu được thấy nghe đó là phương tiện dẫn dắt Phật đưa chúng sanh vào đạo bằng cách thường niệm danh hiệu, dùng âm để lìa cái tạp niệm vọng tưởng sợ hãi, cái sự cầu! Cái khổ nơi thân, Ví như mày sợ nước mày niệm quên đi cái sự sợ hãi xung quanh mày, đó là lý do có câu nước chẳng thể hại lửa chẳng cháy, dùng âm lìa sự sợ hãi tham cầu, lìa đi cái vọng của tâm! Khi tâm vắng lặng chẳng còn duyên theo cảnh thì cái sợ hãi nó cũng biến mất! Bởi tại sao phải nhất tâm bất loạn là thế! Người sơ cơ mới học Phật vội cho đó là hư vọng há chẳng phải ngu si?
6 tháng liên tiếp tao chỉ tụng kinh a di đà, niệm niệm vô niệm mà niệm
trong mơ tao gặp yêu quái vẫn thoát tinh như thường, niệm trong chiêm bao, a di đà và thánh chúng đâu ? sao không cứu tao
————
giờ tao dùng bật lửa dí vào người mày xem có giẫy nảy lên không ? sao mày không quán lửa là hư vọng đi
lại còn có quán thịt như ăn rau, uống rượu để nhập thế thì tao chịu hẳn luôn
a di đà 32 tướng tốt 80 vẻ đẹp chắc nhìn như mấy con quái vật bên bà la môn, di lặc béo như con lợn đúng là biểu tượng của dục vọng, tế điên ăn thịt chó uống rượu nói nhảm, phá giới để kẻ có trí khinh chê
quá đủ rồi
 
Top